BREAKING NEWS

Graduating Student na Biglang Nagkasakit, Humihingi ng Tulong para sa Kanyang Pagpapagamot




Isang lalaking may malubhang karamdaman ang humihingi ng tulong upang madugtungan pa ang kanyang buhay sa pamamagitan ng inyong tulong financial.

Ayon sa post ni Kams Sawi, boardmate niya umano si Omar Tibumbo at graduating student na umano ito ngunit nagkaroon ito ng sakit kaya hindi na nito napagpatuloy ang pag-aaral.


Humihingi si Kams ng tulong financial para sa kanyang kaboardmate na si Omar para sa pagpapagamot nito.

Graduating na umano si Omar sa kolehiyo ngunit nagkasakit ito, hindi pa tukoy kung aong sakit ang dumapo kay Omar.

Kung sino man ang may mga busilak na puso ang gustong tumulong kay Omar Tibumbo ay kontakin lang ang mga kaanak nito.

Narito ang kabuuang post ni Kams Sawi sa kanyang Fb account,


Siya po si Omar Tibumbo. from Buliok, Pikit North cotabato. Siya po ay isa sa mga kaibigan ko sa USM at boardmate ko din since 2015 to 2019. Humihingi po ako ng tulong sa pamamagitan ng inyong shares para po kung sakaling sino man ang maluwalhating puso ay makakatulong financial po sa kanyang pagpapagamot upang biyayaan pa ng ikadalawang pagkakataong mabuhay kung sakali man. 

Siya po ay graduating na sana nang college sa USM-Kabacan kaso nagkasakit po sya. Sa ngayon hindi ko pa po tiyak ang kanyang sakit sapagkat nung 2019 pa po kami nagkawatak without conversation dahel po sa kanyang kalagayan nadin. Ang akin lamang po ay matulungan siya sa paraang alam ko. laking gulat ko din po nung pinost sya ng ate nya na classmate ko noon sa Humanities subject.. 

Kung sino po ang nais tumulong financial pwede pong magchat sakin or samin ng kapatid nya na si Rahima A. Tibumbo then sa kamag anak po ng kaibigan ko. 

Gcash name: Noria Mama 

#: 09976388041

Ito po Gcash ng tatay po ni Omar Tibumbo 

Gcash name: Abdulnasser Buliongan

#: 09657069557

Ang peso mo ay malaking tulong nadin po para sa kanyang tulong financial sa pagpapagamot sa pangalawang yugto ng kanyang buhay.. Maraming maraming salamat po sa inyong lahat. Naway ipanalangin natin at matulungan din po sya, salamat. 🙏

#kmjs15page

#raffyRaffy Tulfo in Actionnnnnnnn 🙏🙏


Source: Noypi Ako
Graduating Student na Biglang Nagkasakit, Humihingi ng Tulong para sa Kanyang Pagpapagamot Graduating Student na Biglang Nagkasakit, Humihingi ng Tulong para sa Kanyang Pagpapagamot Reviewed by pinoyako on January 16, 2021 Rating: 5

No comments:

Sora Templates

close