BREAKING NEWS

Lolo na Nag-Iisa sa Buhay at may Sakit, Humihingi ng Tulong na Mahanap ang Kanyang mga Kamag-Anak



Isang matandang mag-isa lang sa buhay ang may sakit at humihingi ng tulong dahil wala umano siyang kamag-anak sa kanilang lugar.

Ayon sa post ni Dean Cruzdela, gusto niyang ipaalam sa mga kamag-anak ni Dominador Pitilo na taga Kapas, Tarlac na may ito at kailangan maipagamot.

Ayon pa kay Dean ay mahigit 30 taon ng hindi nagkikita sina Tatay Dominador at ang mga kamag-anak nito.



Nais ni Dean na tulungan silang mahanap ang mga kapatid at mga kaanak ni Tatay Dominador dahil kailangan umano nito ng tulong.


Narito ang kabuuang post ni Dean Cruzdela sa kanyang Fb account,

Sa mga kamag anak po jan ni dominador pitilo sa kapas tarlac gusto ko lang po malaman nyo na me sakit na po sya at kailangan pong mailagomot nais ko din po malaman nyo kung nasan po sya ngayun ...30 year na poh kayung hindi nagkikita nais KO dn po na sana ay makita nyo sya at matolongan.....salamat



#raffytulpoinaction

#kmjs

Sna po mtulonga Nio po sha na mhanap mga kaptid po nia 😥😥😥

Mga,ka fb friends ko patulong ako na mshared ito slamat😥

Source: Noypi Ako
Lolo na Nag-Iisa sa Buhay at may Sakit, Humihingi ng Tulong na Mahanap ang Kanyang mga Kamag-Anak Lolo na Nag-Iisa sa Buhay at may Sakit, Humihingi ng Tulong na Mahanap ang Kanyang mga Kamag-Anak Reviewed by pinoyako on January 17, 2021 Rating: 5

No comments:

Sora Templates

close