BREAKING NEWS

PANOORIN! 27-Anyos na Lalaki, Pinagmamalaki ang Kasintahan na 55-Anyos na NBSB


Isang 27-anyos na lalaki ang proud na pinagmamalaki ang kanyang kasintahan na 55-anyos na.

Ayon kay Jonathan 27-anyos na taga Paranaque, ang tipo niya sa babae ay yung mas matanda sa kanya kaya naman na-inlove siya sa isang babae na 55-anyos na.

‘Yung madalas ko talagang natitipuhang mga babae, mas matanda sa akin."- saad ni Jonathan.



Mas gusto niya ng matanda dahil mas aalagaan siya nito at mamahalin ng totoo kaysa sa mga mas bata sa kanya.

Ayon pa kay Jonathan, mayroon mga batang mamahalin ka pero iba pa rin ang pakiramdam nito kapag matanda ang kanyang kasintahan dahil hindi umano siya sasaktan nito.

No boyfriend since birth naman ang kanyang kasintahan kahit ito ay 55-anyos na dahil ayaw umano nitong makipag-relasyon dahil lang daw ito sa ulo.



Narito ang kabuuang post,

“‘Yung jowa ko ngayon, 55 years old.

‘Yung madalas ko talagang natitipuhang mga babae, mas matanda sa akin.
Kasi feeling ko maaalagaan namin ‘yung isa’t isa.

Parang sa lahat ng bagay, iintidihan ka nila.

‘Yung mamahalin ka nang totoo.

Mayroon namang mga bata na mamahalin ka, pero ako, feeling ko sa mas matanda, hindi nila ako sasaktan.

-Jonathan

“No boyfriend since birth ako.

Ayaw kong makipagrelasyon. Sakit kasi sa ulo!

Source: Noypi Ako
PANOORIN! 27-Anyos na Lalaki, Pinagmamalaki ang Kasintahan na 55-Anyos na NBSB PANOORIN! 27-Anyos na Lalaki, Pinagmamalaki ang Kasintahan na 55-Anyos na NBSB Reviewed by pinoyako on September 11, 2022 Rating: 5

No comments:

Sora Templates

close