BREAKING NEWS

Angelica Panganiban Shared Her Dream Maternity Photos



Ginulat ni Angelica Panganiban ang mga netizens nang ikumpirma niyang nagdadalang-tao siya sa unang anak nila ni Gregg Homan. "Sa wakas!!! Magagampanan ko na rin ang pinaka hihintay, at pinaka importanteng papel ng buhay ko. Magiging ganap na INA na po ako," ani ni Angelica sa kanyang pag-anunsyo noon.




"Opo, may matres ako mga baklaaah! ipagpapasalamat ko na rin ang mga kapamilya, kaibigan, at mga marites na sumuporta, nagdiwang, nagdasal at patuloy na nagdadasal para sa pamilya namin. Waaaaaah! Huhuhu may pamilya na ko kaiyaq pramis," dagdag pa nito.

Ipinagdiwang naman kamakailan ni Angelica Panganiban at ng kanyang non-showbiz boyfriend na si Gregg Homanang kanyang pagbubuntis sa pamamagitan ng baby shower, dahil papalapit na ang kanyang panganganak sa kanilang first baby.




Sa kanyang latest posts ay ibinahagi ni Angelica ang kanyang stunning maternity photoshoot.

"Sails up! Happiness is on the way," aniya sa kanyang caption.

"Happiness made out of love," caption naman ng aktres sa sumunod na post.

Source: Noypi Ako
Angelica Panganiban Shared Her Dream Maternity Photos Angelica Panganiban Shared Her Dream Maternity Photos Reviewed by pinoyako on August 25, 2022 Rating: 5

No comments:

Sora Templates

close