BREAKING NEWS

83-Anyos na Lola, Nakapagtapos ng High School at Natupad Ang Pangarap na Makapagsuot ng Toga



"Dream come true" ang nangyari sa isang Lola sa Samar nang makapagsuot siya ng toga. Siya ay si Lola Corcondia Relleta, 83-anyos na nangarap noon na makapagsuot ng toga. Kaya naman kahit na matanda na ay pinilit pa rin niyang mag-aral. Nag-enroll si Lola Cordondia sa high school sa pamamagitan ng ALS o Alternative Learning System.




Ayon sa kanyang apo na si Gorgie Udani Relleta, pangarap ng kanyang Lola Cordondia na makapagsuot ng toga. Baliwala man ito sa iba ngunit kay Lola Cordondia ay mahalaga at malaking bagay ito para sa kanya.

Pinasalamatan din ni Gorgie ang kanyang Lola Cordondia sa pamamagitan ng isang post sa facebook.





"Salamat sa walang sawa sa pag attend sa akin noong elementary,junior high,hanggang pag graduate ko ng senior high school sana kung papalarin hangga sa pag graduate ko ng college.. ay nandiyan ka parin para samahan ako sa pag tanggap ng diploma na pinag hirapan ko...Ikaww an pinaka the best na lola sa lahatt...kahit di ko man naranasan na daluhan ng aking mga magulang sa pag tanggap ng parangal at diploma na aking na kamit ay nandiyan ka para samahan ako .kaya kung may hihiling man ako walang iba kundi ang maging malakas at maging mahaba pa ang iyong buhay para makabawi ako sayo ..mahal na mahal kita at alam mo yan.."

Source: Noypi Ako
83-Anyos na Lola, Nakapagtapos ng High School at Natupad Ang Pangarap na Makapagsuot ng Toga 83-Anyos na Lola, Nakapagtapos ng High School at Natupad Ang Pangarap na Makapagsuot ng Toga Reviewed by pinoyako on August 24, 2022 Rating: 5

No comments:

Sora Templates

close