BREAKING NEWS

Baby Sylvio Turns One Month Old: "Happy First Month Baby Sylvio!!"



Ang anak ni Angeline Quinto na si Aziel Sylvio Quinto-Daquino ay nag-isang buwan na nitong Biyernes, Mayo 27. Sa instagram ni Angeline ay ibinahagi niya ang larawan ng milestone ng kanyang anak na nakasuot ng knitted costume habang may nakasulat sa gilid niya na "Happy first month baby Sylvio". Narito ang kabuuang post ni Angeline sa kanyang instagram:




"On the blue corner, Sylvio! Ready to rumble on his 1st month!"

"We're still at the adjustment period and figuring out how to be parents, but you make every moment feel worth it. We love you very much, @babysylvio."

Matatandaan na isinilang ni Angeline si baby Sylvio noong Abril 27. Ipinakilala din noon ni Angeline ang ama ni Baby Sylvio na si Nonrev Daquina na dalawang taon niyang kasama bago pa magpand3mya.

Sa isang vlog ay dinepensahan din ni Angeline si Nonrev sa mga sinasabi ng tao tungkol sa kanya.




"Ako yung namemera sa kanya. Totoo "to.

"Kasi wala akong GCash, wala po akong GCash dito sa phone ko. So every time magkukulang yung pera ko pambayad sa Grab, sa kanya ako nakikiusap. Magugulat na lang ako, nakalista lahat. Sinasabi ko sa kanya na babayaran ko naman talaga yun kasi hinihiram ko talaga."

“Nung buntis ako, ang dami kong gustong kainin. Ang dami talagang moment na madaling araw, wala talaga akong cash. Yung GCash niya, ubos na. So from bangko niya, magta-transfer pa siya sa GCash niya para lang makapagbayad."

Source: Noypi Ako
Baby Sylvio Turns One Month Old: "Happy First Month Baby Sylvio!!" Baby Sylvio Turns One Month Old: "Happy First Month Baby Sylvio!!" Reviewed by pinoyako on May 28, 2022 Rating: 5

No comments:

Sora Templates

close