BREAKING NEWS

Panoorin: Guwardiya, Pinagsusuntok, Pinaluhod at Sinipa ng Grupo ng Mga Kalalakihan!



Viral ngayon ang isang video kung saan nakuhanan ni Rafael Tuan ang guwardiyang pinagsusuntok, pinaluhod at pinagsisipa ng grupo ng mga kalalakihan sa BH Homes sa Parañaque. Ayon sa ulat, sinita umano ng guwardiya ang sasakyan dahil wala itong sticker na nagsisilbing gate pass sa subdivision at nagbigay na lamang ng alternatibong daan. Ngunit nang bumaba ito ng sasakyan at mga kasama, bigla na lamang umanong nanåkit ang susp3k.



Nagpakilala pa umanong anak ng politiko ang suspek kaya naman ganon na lamang ang takot ng guwardiya. Nang interviewhin ang biktima, ay halos mangiyak-ngiyak ito sa takot na baka balikan umano siya ng mga lalaki. Sa katunayan ay hinamon din siya ng suspek ng bårilan.

Nais niyang makamit ang hustisya para hindi na ito maulit pa sa ibang guwardiya na katulad niya. Ani ng biktima, hindi lamang siya ang maaaring gawan ng ganitong pananakit at pananakot.






"Parang 'di na ko mapakali, parang natatakot na ako. Kais baka mamaya balikan ako iniisip ko pamilya ko, yung anak ko. Kaya ganon na lang takot ko, kasi malaking taon yan ma'am ehh," pahayag ng guwardiya habang umiiyak.


Source: Noypi Ako
Panoorin: Guwardiya, Pinagsusuntok, Pinaluhod at Sinipa ng Grupo ng Mga Kalalakihan! Panoorin: Guwardiya, Pinagsusuntok, Pinaluhod at Sinipa ng Grupo ng Mga Kalalakihan! Reviewed by pinoyako on March 19, 2022 Rating: 5

No comments:

Sora Templates

close