BREAKING NEWS

Batang Lalaki, Nagtitïnda ng Sampaguita Para May Pangbili ng Gatas sa Kapatid!



Isang batang lalaki ang nakita ng concerned netizen na si Jesmar Oftana. Nagmamadali umano siya noong mga oras na nakita niya ang magkapatid. Binigyan niya ng tulong ang magkapatid ngunit humihingi pa rin siya ng tulong para sa batang lalaki at sa kapatid nito. Ayon kay Jesmar, nagbebenta ng sampaguita ang bata para may pangbili siya ng gatas ng kanyang pitong buwang gulang na kapatid.




Kumakayod din siya para may maipangbili siya ng gam0t dahil nakagåt umano siya ng aso. Nakuha ni Jesmar ang larawang ito sa Quezon City. Narito ang kanyang kabuuang post:

"Nakasabay ko po sya sa jeep, habang ako ay pauwi galing sa pinapasukan ko. Hindi ko na sya gaano nakausap. Maliit lang na halaga ang nkayanan kng ibigay kasi yun lang kaya ng pera ko. Nag lalako po sya ng sampaguita para may pang bili ng gatas ng pamangkin. 7months old lang po yang baby na bit2 nya at pang pagam0t nya. Dahil kinagåt sya ng aso.




"Hindi ko narin napicturan ang sugat nya. Ramdam ko po yung åwa dahil isa rin po akong ama. Nakuha ko na po yang litrato nila sa may fishermall sa Quezon city. Sakto din po kasi pinalipat ako ng jeepny driver kasi wala ng pasahero. Byaheng pro2.3.

Kinuha ko narin ang pangalan nya at address pati contact #. Sana po may maka pansin sa post naito. Sya po si Rain saritaTaga 2c makabayan dolo #09531737746 Pashare lang po ng post. Salamat and Godbless."

Source: Noypi Ako
Batang Lalaki, Nagtitïnda ng Sampaguita Para May Pangbili ng Gatas sa Kapatid! Batang Lalaki, Nagtitïnda ng Sampaguita Para May Pangbili ng Gatas sa Kapatid! Reviewed by pinoyako on January 30, 2022 Rating: 5

No comments:

Sora Templates

close