BREAKING NEWS

Jennilyn Mercado at Dennis Trillo, Magkakaanak at Magpapakasal Na!




Kamakailan lang nang mag-viral ang nangyari kay Jennylyn Mercado. Kasalukyan noong nasa taping ang aktres sa kanyang proyektong Live. Dïë. Repeat. nang magkaroon ng emerg3ncy. Ayon sa ulat, nagpositibo umano ang aktres hindi sa C0VID kung hindi sa Pregnancy Test. At nitong Oktubre 29, Biyernes, ay ibinahagi ng aktres ang video kung saan mapapanood sa kanyang YT channel ang proposal ng kanyang long-time boyfriend na si Dennis Trillo.




"It's always been a YES." ito ang caption ng aktres sa kanyang instagram post na umani ng 'Congratulations' comment.

Sa vlog na pinamagatang "The Proposal" ng aktres, ay mapapanood ang engagement ng dalawa. "Gusto kong i-share sa inyo ang isa sa pinaka-mahalagang araw sa buhay namin ni Jen. At hindi niya alam na ito na pala 'yun," sinabi ni Dennis sa video.





"Narating din natin, step by step, dahan dahan. Ito yung mga araw sa buhay natin na magbabago na talaga. Papasok na tayo sa panibagong level. Panibagong stage. Gusto ko lang mag-thank you kasi pinili mo ako na samahan sa journey na ito.

'Iniisip mo siguro kung bakit ngayon lang nangyari. Hindi pa kasi ako ready noon pero siniguro ko muna na, talagang kapag nangyari yun, ito na yung best version ko."




"Ikaw lang ang gusto kong makasama. Ikaw at yung bagong addition sa pamilya natin. Isa yun sa mga pangarap ko. Matutupad lang yung mga pangarap na yun kung papayag kang pakasalan ako."

“Will you marry me?" tanong ni Dennis kay Jennilyn.

"Oo naman!" sagot naman ng aktres.




Source: Noypi Ako
Jennilyn Mercado at Dennis Trillo, Magkakaanak at Magpapakasal Na! Jennilyn Mercado at Dennis Trillo, Magkakaanak at Magpapakasal Na! Reviewed by pinoyako on October 29, 2021 Rating: 5

No comments:

Sora Templates

close