BREAKING NEWS

2-Anyos na Bata, Pumanaw Matapos Makuryente Dahil Sinaksak nito ang Kutsara sa Extension

Masak!t sa pakiramdam ang mawalan ng isa sa iyong pamilya lalo na kung ito ay bata pa lamang at ang pinaka masak!t ay mawala ito sa kadahilanang hindi mo inaasahan.

Nag-viral ang facebook post ni Mharc Louise Angara, ayon dito ay namat4y ang kanyang pamangkin dahil sa pagsaks@k ng kutsara nito sa extension. Marami ang nabigla at nalungkot sa post na ito dahil nakakaawa ang bata.






Narito ang orihinal na post ni Mharc Louise Angara:
"Hello Jake ...Sabi nila kamukha daw kita, pero di lang kamukha sobrang close tayong dalawa . Di ko maimagine na uuwi ako ng walang Jake na sasalubong dahil alam na meron akong pasalubong.
Last lamay ngayon then bukas lilibing na ikaw Kuya loves you so much. Wala na yung Jake na ikikiss ko lagi before akong pumasok sa work, yung Jake na sobrang lambing, sobrang masunurin at sobrang matalino. If I have the power to bring back the time sana nasa Antipolo nalang ako nun at inaalagaan ka.
  


Lagi mo pa din kiss si Tito Mharc haaaa please, yun yung gusto ko lagi yung sinasabi mo na 'Iss' (kiss) at ginagawa wala na kong hahagis hagis, wala ng isusuperman.
Love you, Jake!!!!!!!!!!!
Ps. THE LAST PHOTO YUN PO YUNG SINASAKSAK NYANG KUTSARA SA EXTENSION.
For financial assistance, you can send it here: 0977-738-5466 (Mharc Louise A.)"

Source: Noypi Ako
2-Anyos na Bata, Pumanaw Matapos Makuryente Dahil Sinaksak nito ang Kutsara sa Extension 2-Anyos na Bata, Pumanaw Matapos Makuryente Dahil Sinaksak nito ang Kutsara sa Extension Reviewed by pinoyako on February 23, 2021 Rating: 5

No comments:

Sora Templates

close