BREAKING NEWS

Babaeng Nabuntis ng Kanyang Sariling Ama, Humihingi ng Tulong


Isang babae ang humihingi ng tulong siyang mabuntis ng kanyang sariling ama at gusto niyang mabawi ang kanyang anak.

Viral sa social media ang post ng isang netizen na si Nits Nits kung saan ay humihingi ito ng tulong na mabawi ang kanyang anak na babae mula sa kanyang sariling ama.


Ayon sa kanyang post, humihingi siya ng tulong na maiparating ang kanyang post sa istasyon ng Raffy Tulfo in Action upang mabigyan siya ng tulong na mabawi ang kanyang anak mula sa tatay nitong si Don Elicaño Millare.


Pagbabahagi ni Nits, 11 buwan palang ang kanyang babaeng anak at sa kadahilanang wala siyang trabaho kung kaya kinuha ng kanyang tatay ang kanyang anak na siya ring nakabunts sa kanya.


"Manghihingi po sana ako ng tulong sainyo na maiparating po ito kay #raffytulfoinaction na ito pong taong to na si Don Elicaño Millare ay hawak po ang anak ko 11 months pa lamang po. At ayaw po ibigay sakin sa dahilanan na wala akong trabaho." ayon kay Nits.


Pahayag pa ni Nits, kinausap na niya umano ang kanyang tatay na si Don na ibalik na ang kanyang anak upang hindi na humantong sa ganitong pagpost sa Facebook ngunit hindi umano siya nakinig.


"Tatay ko po yan, at binunts po ako ng sarili kong ama. Kinausap ko napo sila na ibigay nalang ang aking anak para hindi humantong sa ganito. Pero hindi sila pumayag. Kaya dinaan ko po sa ganito." pahayag ni Nits.

Depensa pa ni Nits, babae ang kanyang anak at ayaw niyang matulad ito sa nangyari sa kanya na baka dumating ang araw ay gawin din sa kanya ang sinapit nito mula sa kanyang ama.

"Pag hinayaan ko kasi na nasa kanila lang, baka maulit lamang ang ginawa nya sakin dahil babae ang aking anak." ayon pa kay Nits.

Narito ang kabuuang post ni Nits Nits,

Manghihingi po sana ako ng tulong sainyo na maiparating po ito kay #raffytulfoinaction na ito pong taong to na si Don Elicaño Millare ay hawak po ang anak ko 11 months pa lamang po. At ayaw po ibigay sakin sa dahilanan na wala akong trabaho. 

Tatay ko po yan, at binuntis po ako ng sarili kong ama. Kinausap ko napo sila na ibigay nalang ang aking anak para hindi humantong sa ganito. Pero hindi sila pumayag. Kaya dinaan ko po sa ganito.. At sana makarating po kay raffy ito. Pag hinayaan ko kasi na nasa kanila lang, baka maulit lamang ang ginawa nya sakin dahil babae ang aking anak. 

Parang awa nyo na po. Tulungan niyo po ako na maiparating to kay #Raffytulfoinaction Wala napo akong malapitan.. Naaawa na po ako sa anak ko. Sana matulungan niyo po ako. Salamat po.

#raffytulfoinaction 

#dswd

Source: Noypi Ako
Babaeng Nabuntis ng Kanyang Sariling Ama, Humihingi ng Tulong Babaeng Nabuntis ng Kanyang Sariling Ama, Humihingi ng Tulong Reviewed by pinoyako on January 14, 2021 Rating: 5

No comments:

Sora Templates

close