BREAKING NEWS

"Di na ko makapagtimpi sayo makapal mukha mo michelle..nakita ko kung gaano ka minahal ni tekla."- Pahayag ng Katrabaho Ni Super Tekla sa Klownz



Hindi na din nakapagtimpi ang apo ni Dolphy na si Rowell Quizon sa mga akusasyong binabati nito kay Super Tekla at nagsalita na ito kung gaano kamahal ni Tekla ang kanyang Live-in Partner.

Trending ngayon na social media ang isang Facebook post ng katrabaho ni Super Tekla sa comedy bar na Klownz.


Nakilala ang netizen na si Rowell Quizon, apo ni comedy king Dolphy na kamakailan din ay nagpa-Tulfo para ireklamo ang kanyang kasintahan.

Sa kanyang post nilahad niya lahat ng kanyang nasaksihang kalokohang pinag-gagawa ni Michelle sa partner nitong si Tekla.

Basahin ang kanyang viral Facebook post sa ibaba:

"Di na ko makapagtimpi sayo makapal mukha mo michelle..nakita ko kung gaano ka minahal ni tekla...

TOMBOY ka diba? Pag may show si tekla kasama mo pa jowa mong babae nilunok ni tekla yung galit maging masaya ka lang.. 

Pati tropa ng jowa mo na isang katutak ang inoorder sa bar makapagpasikat ka lang lahat ng order nyo unli..

Yung taong nagpeperpform abono pa sa talent fee niya sa laki mg bill ng naorder nyo..kapal ng mukha mo masyado mo mong pinasama si tekla napakahayup mo.



Nakasama ko si tekla sa back stage ng klownz tumatawag siya sayo tinatanong ka kung anong gusto mong kainin after ng show niya..mahal na mahal ka ni tekla kahit abusado ka....tangina ina napakawalanghiya mo..

One time pumunta ka sa back stage kinukulit mo si tekla na nasa labas na yung magdadala ng shabu ..inaway mo pa si tekla alam mong magssshow yung tao..

Sa kabila nung galit ni Tekla isinantabi niya yung inis..


HINDI NAGKULANG SI TEKLA SAYO O SA INYO.. SADYANG ABUSADO KA LANG.. Hindi pa nagsisimula ang show ni tekla nagrereklamo ka na ubos na yung bucket na nilapag sa mesa nyo..ganun kakakpal ang mukha mo nagtrabaho yung tao para lang kasiyhan ng tropa mo at jowa mong babae..

Alam mo kung san ka parteng naging bobo Michelle?


Nag reklamo ka Sa RTIA na ikaw mismo ang malaglaglag sa sarili mo..Very wrong ka ..akala mo naka jackpot na kayo na binigyan kayo ng finacial ng ganun ganun lang.... Makapal mukha mo abusado ka michelle ..wala kang utang na loob."


Source: Noypi Ako
"Di na ko makapagtimpi sayo makapal mukha mo michelle..nakita ko kung gaano ka minahal ni tekla."- Pahayag ng Katrabaho Ni Super Tekla sa Klownz "Di na ko makapagtimpi sayo makapal mukha mo michelle..nakita ko kung gaano ka minahal ni tekla."- Pahayag ng Katrabaho Ni Super Tekla sa Klownz Reviewed by pinoyako on October 24, 2020 Rating: 5

No comments:

Sora Templates

close