BREAKING NEWS

Watch! Raffy Tulfo, Inaming May Kinatakutang Pagbabanta sa Kanyang Buhay!



Si Idol Raffy Tulfo ay kilala sa pagtulong sa mga taong nadedehado. Kilala rin siyang walang taong kinatatakutan at kaya niyang ipaglaban kung anoman ang tama. Ngunit sa isang 1-on-1 interview ni Boy Abunda kay Idolm Raffy ay inamin nitong may kinatakutan at sineryosong pambabanta din sa kanyang buhay. Ikinuwento niya ang pananak0t noon sa kanya.




"Nung mga panahong 'yon nagtext sa'kin in fact nagbigay pa nga siya ng araw para countdown. 3 days to go, 2 days to go, 1 week to go. Kinakabahan ako noon, sino ba namang hindi kakabahan," ani ni Idol Raffy.

"'Pag dating nung one day to go, may umaali-aligid doon sa istasyon. Tatlo, apat nagtatanong-tanong. Talagang tinatakot ako. Tinanong 'yung guard, anong oras 'yung labas ni Raffy Tulfo. Alam kong sila 'yun, masama ang tingin panay ang tanong," dagdag pa niya.




"At that time, nagbibitbit ako ng licensed firearm. And meron din akong kasama, driver. So 'yung driver ko ang nagsasabi sa akin. 'Wag muna tayong umuwi, pa-cool muna tayo. And then tawag ako sa mga kaibigan ko para sa akin, talagang tinakot ako," pagbabahagi niya.

Kilalang Public servant si Idol Raffy at ngayon nga ay tumatakbo siya bilang Senador upang ipaglaban ang karapatan ng mga tao at bupang tumulong sa bansa.

Narito ang kabuuang interview ni Boy Abunda kay Idol Raffy:


Source: Noypi Ako
Watch! Raffy Tulfo, Inaming May Kinatakutang Pagbabanta sa Kanyang Buhay! Watch! Raffy Tulfo, Inaming May Kinatakutang Pagbabanta sa Kanyang Buhay! Reviewed by pinoyako on March 29, 2022 Rating: 5

No comments:

Sora Templates

close