BREAKING NEWS

Emosyonal na Sulat ng Anak Para sa Kanyang Amang May Bago Nang Pamilya, Nagpaluha sa Marami!



Napakasarap sa pakiramdam kapag masaya at buo ang pamilya. 'Yung tipong sabay-sabay nagkakainan sa hapagkainan. 'Yung magkakasamang mamasyal, magsimba at magbonding. Ngunit marami sa atin ang hindi nakaranas nito dahil nagkawatak-watak ang pamilya. Maraming pagsubok ang pinagdadaanan ng isang mag-asawa.



May mga mag-asawa na nalalampasan ang anumang pagsubok na dumating sa kanila at may mga mag-asawa naman na sumusuko na lang.

Katulad na lamang ng magulang ng isang bata. Labis na iniyakan ng mga netizens ang liham ng isang anak para sa kanyang ama na may bago nang pamilya. Ito ay matapos na ibahagi ng SuperMom
facebook page nitong Marso 18.



Ayon sa sulat, "Dear Papa,

Pa, alam ko po na may bago ka nang love. Pero po Pa, Love pa rin kita. Last na po itong love letter na ito Pa. Promise hindi na ko manggugulo sa happy family nyo kase baka maging sad family po kayo.

Pero Love pa rin po kita."




Narito naman ang ilang sa mga komento ng mga netizens:

"I don't know how to say this....pero i know ramdam to nang mga anak ko.....and im sorry for that kung naging broken family tau....its been 10 yrs but still i cant find the answers to those questions......BAKIT NYA TAU INIWAN Mhie.....i hope someday mapatawad nila ung ama nila but i know ung pangungunila ng mga anak ko for having a father is d matutumbasan ng salitang sorry......" - Fhaza

"Sa lahat talaga Ng mga naghihiwalay mga anak ung sobrang apektado ganyan din mga anak ko mahigit limang taon d Wala kmi communication Ng papa nila kc naghanap iba ung papa nila there's a lot of time na sinasabi Ng mga anak ko na di daw Sila love papa nila bkit daw ganito ganyan at di q Rin akalain na magiging ok pa ulit kmi for now planning kami Ng Asawa ko umuwi sa province at super tuwa Ng mga anak nmin na naging ok ulit family nmin..Minsan need lng ma realize Ng partnEr natin ang halaga Ng pamilya.." - Aprilyn

Source: Noypi Ako
Emosyonal na Sulat ng Anak Para sa Kanyang Amang May Bago Nang Pamilya, Nagpaluha sa Marami! Emosyonal na Sulat ng Anak Para sa Kanyang Amang May Bago Nang Pamilya, Nagpaluha sa Marami! Reviewed by pinoyako on March 27, 2022 Rating: 5

No comments:

Sora Templates

close