BREAKING NEWS

Kris Aquino, Pinatawad ni Noynoy Bago Siya Bawian ng Buhay: "Napatawad ako at minahal ako"



Buong Pilipinas ay nalungk0t at nakikiråmay sa pamilya ng ating dating pangulong Benigno "Noynoy" Aquino III. Si former pres. Noynoy Aquino ay binawian ng buhay sa edad na 61-taong gulang. Kasalukuyang nasa The Chapels sa Heritage Park ang labi ni Noynoy. Nakatakdang ilibïng ang dating pangulo sa Manila Memorial Park katabi ang labï ng kanyang mga magulang.




Nagbigay naman ng pahayag ang kanyang kapatid at aktres na si Kris Aquino sa media, ayon sa kanya, bago pa man bawian ng buhay si Noynoy ay napatawad at minahal umano siya nito.

"Nagpapasalamat ako na napatawad ako at minahal ako, and to the end, ang tinuring niya sa akin ay ako ang kaniyang bunso."

Hindi man pinubliko ang naging pr0blema nilang magkapatid ay nakamit din nila ang kapayapaan sa pagitan nilang dalawa.





"God blessed me, because we made our peace. That is private. I would like to keep that for myself. But I am so grateful na binigay iyon sa akin."

Lubos din ang pasasalamat ng aktres sa mga taong nagpadila ng kanilang pakikiramåy sa pamilya Aquino. Nagpasalamat din siya sa Malacåñang at kay Pres. Rodrigo Duterte sa sinseridad ng pakikiråmay nito.




Si PNoy ay ika-15 na pangulo sa Pilipinas. Hindi makakalimutan ang kanyang mga kataga noong siya ay nakapwesto pa, "Kayo ang boss ko."

Marami naman sa mga netizens ang nagpasalamat sa mga magagandang nagawa niya sa ating bansa. Matatandaan na limang taon pa lamang ang nakakalipas simula nang siya ay bumaba sa pwesto.

Source: Noypi Ako
Kris Aquino, Pinatawad ni Noynoy Bago Siya Bawian ng Buhay: "Napatawad ako at minahal ako" Kris Aquino, Pinatawad ni Noynoy Bago Siya Bawian ng Buhay: "Napatawad ako at minahal ako" Reviewed by pinoyako on June 25, 2021 Rating: 5

No comments:

Sora Templates

close