BREAKING NEWS

Mayabang na Pulis, Bigla nalang Hinila at Sinapak ang Isang Lalaki



Isang pulis ang bigla na lang nanghila at nanapak ng isang lalaki dahil nagasgasan daw nito ang kanyang kotse.

Ayon sa lalaking sinapak na si Gutierrez Hayson, bigla na lang umano syang hinatak at sinapak ng isang nagyayabang na pulis.

"Bigla na lng ako hinila at sinuntok at nagyayabang na pulis siya ..🤔🤔😤😤


Baka kilala niyo ang lalaking ito"- saad ni Hayson.

Ayon pa kay Hayson ay napaka-angas ng pulis na ito at napaka-yabang kaya humihingi sya ng tulong upang mahanap ito.


Ayon naman sa kumukuha ng video ay naglabas pa daw ng baril ang pulis ngunit hindi nila agad ito nakunan ng video.

Ito ang kabuuang post ni Gutierrez Hayson sa kanyang Fb account,


Bigla na lng ako hinila at sinuntok at nagyayabang na pulis siya ..🤔🤔😤😤

Baka kilala niyo ang lalaking ito

Napaka angas ..at napaka yabang ..


Sabihin natin na pulis ka talaga ..pero isa ba yan sa ugali ng isang pulis ?? Sa palagay ko ay hindi ..kaya tulungan nyo ako mkilala kung sino siya

Paki share ng post ko salamat ..



Source: Noypi Ako
Mayabang na Pulis, Bigla nalang Hinila at Sinapak ang Isang Lalaki Mayabang na Pulis, Bigla nalang Hinila at Sinapak ang Isang Lalaki Reviewed by pinoyako on October 28, 2020 Rating: 5

No comments:

Sora Templates

close