BREAKING NEWS

Dalawang Batang Tinali at Halos di Pinapakain ng Kanilang Lola, Nangangailangan ng Tulong



Dalawang bata na minamaltrato ng kailang Lola na halos hindi pinapakain at tinali pa ang paa ng kanyang isang apo.

Ayon sa post ni Hera Mayomae, humihingi sya ng tulong para sa kanyang mga pamangkin dahil tinalian umano ng byanan ng kapatid nya ang mga bata at halos hindi ito pakainin.


Mabuti na lamang ay nakita ng kanilang pinsan ang ginawa sa mga bata at agad nitong tinanggala ang pagkakatali sa paa ng bata.

Nais man umanong kunin ng mga magulang ang kanilang mga anak ay ngunit wala silang pera para kuhanin.

Nagbanta pa umano ang Lolo ng mga bata na kapag kinuha ang kanyang mga apo ay papat@yin nila ang kukuha dito.

Humihingi ng tulong si Mayomae na makuha nila ang kanyang pamangkin upang hindi na danasin ang pangmamaltrato ng Lola ng mga ito.


Narito ang kabuuamg post ni Hera Mayomae sa kanyang Fb account,

Magandang umaga sir #raffytulfo
 


Hihinge ko po Sana Ng tulong Ang aking pamangkin nasa byanan po Ng kapatid ko sila iba po KC Ang trato ginagawa nila sa Apo nila. Tinalian PO Ang mga paa Ng mga Bata. Mabuti PO ay merun along pinsan tinanggal po at dinala sa kanila pinakain halos po Hindi narin napapakain mga Bata 

Sir hihinge PO ako sainyo Ng rescue Sana po makuha sila gusto po Ng mga magulang Ng Bata na kunin pero sir Wala PO silamg sapat na pera para makuha mga anak PO Ng. Kapatid ko at Isa pa po nagbanta po ang byanan lalake sa Amin na pag kinuha namin po ay papatayin daw PO kame at Hindi daw PO sila natatakot kahit cno pa daw PO Ang isama PO namin gusto po KC nila pabayaran Ang mga Bata bago makuha. Paano PO namin bayaran hirap ngayon lalo na sa panahon pandimic please po sa mga taong marunung magtag Kay idol Please namn PO pakitag po Sana maawa namn PO Kayo sa mga pamangkin ko sir raffytulfo please po rescue nyo mga pamangkin ko eto PO number#09774073513

#pleastulonga posila

#sirraffytulfo tulongan nyo mga pamangkin ko

Source: Noypi Ako
Dalawang Batang Tinali at Halos di Pinapakain ng Kanilang Lola, Nangangailangan ng Tulong Dalawang Batang Tinali at Halos di Pinapakain ng Kanilang Lola, Nangangailangan ng Tulong Reviewed by pinoyako on December 16, 2020 Rating: 5

No comments:

Sora Templates

close